5 Websites giúp bạn thư giãn hiệu quả

5 Websites giúp bạn thư giãn hiệu quả

Tiếp nối bài viết giúp bạn giảm căng thẳng trong học tập lần trước, hôm nay EngWithU sẽ chỉ cho bạn 5 Websites mà mình đã sử dụng để thư giãn và cảm thấy thoải mái nhất nhé!
 

1. Silk

Đây là một Website mình vô cùng thích khi có thể thoải mái sáng tạo và thư giãn ở nơi đây.

Website này giúp bạn như thế nào? Nó cho bạn vẽ bậy :)

Bạn có thể vẽ bậy nguệch ngoạc như thế nào tùy ý, nhưng kết quả luôn là một tác phẩm tuyệt vời.

Bạn sẽ có cảm giác mình là một danh họa nổi tiếng chỉ trong vài phút nghỉ ngơi.

Đặc biệt Silk giúp cho những người không có năng khiếu hội họa (như mình) có cảm giác "lên tiên" luôn vậy. Quá tuyệt vời để thư giãn và khoe tác phẩm được tạo ra chỉ trong vài phút nghỉ ngơi với bạn bè!

Và mình cũng không ngại khoe tác phẩm của mình đâu. Hãy chiêm ngưỡng nè :)
Tác phẩm làm bằng Silk

2. Liquid Particles

Các hạt nhiều màu cực vui mắt giúp bạn thư giãn hiệu quả

Nếu Silk giúp bạn trở thành họa sĩ thì Liquid Particles giúp bạn "hoa mắt".

Bạn sẽ được nhìn thấy rất nhiều các hạt màu bay lượn xung quanh theo sự điều khiển của bạn. Trông khá là vui mắt.

Tuy đơn giản vậy thôi nhưng Liquid Particles sẽ giúp bạn thư giãn và nhẹ lòng đi rất nhiều đấy!
 

3. Do Nothing For 2 Minutes

Thư giãn trong 2 phút nào

Đúng như tên gọi của nó, bạn không cần làm gì trong 2 phút hay chính xác hơn bạn không được làm gì trong 2 phút.

Website có chức năng khá hay, chỉ đếm ngược 2 phút khi bạn không sử dụng bàn phím và chuột. Thật tuyệt vời khi bạn hoàn toàn có thể thả lỏng, đắm mình vào cảnh biển tuyệt đẹp và tiếng sóng vỗ.

Hoàn toàn thư giãn trong 2 phút.

Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể nâng cao hiệu quả thư giãn bằng việc thiền định. Thay vì nằm ngủ hay đi đâu đó trong 2 phút thì việc ngồi thiền với tiếng sóng vỗ và cảnh đẹp sẽ giúp bạn thoải mái hơn nhiều.

Thiền định không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn giúp bạn hiểu được cơ thể mình và khỏe mạnh hơn.
Tuy nhiên, thiền phải đúng cách mới đem lại hiệu quả bạn nhé! Thiền sai cách đôi khi còn phản tác dụng.

Nếu bạn thực sự quan tâm đến việc lắng nghe cơ thể, đạt được sự thanh bình trong tâm hồn thì bạn hoàn toàn có thể học thiền cùng với chuyên gia.

4. Tone Matrix

Tạo ra giai điệu cho riêng bản thân mình

Với Tone Matrix, bạn có thể thoải mái tạo ra đoạn nhạc của riêng mình. Trở thành nghệ sĩ không khó, ít nhất là trong giây phút thư giãn này bạn có thể nghĩ thế :)
 

5. Get Relaxed

Get Relaxed - Âm thanh thư giãn

Nếu bạn muốn nghe những bản nhạc có lúc trầm lúc bổng, hãy thử ngay Get Relaxed.

Tất cả những việc bạn cần làm là ngồi thật là thoải mái, thư giãn với những bức ảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trong khi đang tận hưởng những bản nhạc không lời cực chất.

Hãy nhớ rằng thư giãn cũng là một phần quan trọng bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét