Kinh nghiệm luyện thi TOEIC tại nhà đạt 700+

Kinh nghiệm luyện thi TOEIC tại nhà đạt 700+

TOEIC là một chứng chỉ đang rất HOT hiện nay. Bằng chứng là IIG - Đơn vị duy nhất tổ chức thi TOEIC tại Việt Nam - tổ chức thi quanh năm.

Nhưng làm sao để có một chứng chỉ TOEIC đẹp mà tốn ít công sức?

Bài viết này chính là câu trả lời đã thành công với CHÍNH MÌNH.

Bạn muốn đạt 700+ trong kì thi TOEIC? Bạn muốn có một chứng chỉ đẹp để tốt nghiệp đại học hoặc chỉ đơn giản khoe với bạn bè? Bài viết này dành cho bạn đấy!

Trước tiên thì... bạn đã biết chứng chỉ TOEIC dùng để làm gì chưa? Biết mới có động lực phấn đấu chứ :)

TOEIC là gì? Chứng chỉ TOEIC dùng làm gì?


TOEIC là kỳ thi tiếng Anh quốc tế (viết tắt của Test of English for International Communication - Bài kiểm tra tiếng Anh giao tiếp quốc tế) - theo Wikipedia.


Bài thi TOEIC kiểm tra trình độ tiếng Anh của người không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ, từ đó phản ánh mức độ thành thạo trong các hoạt động kinh doanh, thương mại, du lịch...

Chứng chỉ TOEIC được dùng để:
  • Đổi điểm, xét tốt nghiệp đại học
  • Đi du học
  • Đi du lịch
  • Tìm kiếm việc làm
Ở bài viết này mình chỉ nói qua về tác dụng của chứng chỉ TOEIC thôi.

Bạn có thể xem chi tiết tác dụng của chứng chỉ TOEIC tại đây.

Còn bây giờ mình sẽ đến phần quan trọng hơn, chủ đề chính của bài viết này - cách đạt 700+ TOEIC.

Đạt 700+ TOEIC chỉ học tại nhà?


Đạt 785 TOEIC chỉ tự học tại nhà
 


Ở trên là bảng điểm lần thi TOEIC gần đây nhất của mình. Mình được 785 điểm TOEIC.

Mình thực sự rất ngạc nhiên khi nhiều người bạn của mình cứ "Uầy! Giỏi thế! Điểm cao thế. Cậu học ở trung tâm nào đấy?"

Mình chỉ học ở nhà.

Phải! Mình chỉ học ở nhà mà thôi.

Và hôm nay mình muốn chia sẻ cho bạn cách để đạt được 700+ TOEIC giống như mình vậy.

Việc học ở nhà không hề khó, nhưng cũng không quá dễ dàng. Đặc biệt, bạn phải có tính tự giác. Mình nghĩ rằng, nếu đọc bài viết này thì bạn cũng phải là người có tính tự giác rồi :)

Nhưng học ở nhà tốn nhiều thời gian lắm!

Cũng đúng! Nhưng cũng sai luôn.

Học ở nhà không nhất thiết phải tốn nhiều thời gian.

Hôm nay mình cung cấp cho bạn 2 con đường, cũng là 2 sự lựa chọn phù hợp với quỹ thời gian bạn có.
  • Ít thời gian: Học tại nhà cùng giáo viên giỏi (See English)
  • Nhiều thời gian: Tự học tại nhà
Mỗi cách học đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Bạn có thể dễ dàng so sánh qua bảng sau:

Tiêu chíHọc tại nhà cùng See EnglishTự học tại nhà
Lộ trìnhLộ trình rõ ràng phù hợp với khả năng của bạnLộ trình chung, có thể không phù hợp với bạn
Bài giảngĐầy đủ kiến thức, chi tiết, dễ hiểuĐầy đủ kiến thức, chi tiết, tốn thời gian tìm bài giảng phù hợp
Tài liệuCung cấp tài liệu học tập, tư vấn tài liệu nên dùngRất nhiều tài liệu, tràn lan, tùy ý lựa chọn
Trợ giúpGiáo viên hỗ trợ tận tình 14h/ngàyCác group học tập, bạn bè giúp đỡ lẫn nhau (lúc giúp lúc không)
Luyện đềLàm đề online, hệ thống tự động chấm điểmTự làm đề, tự bấm giờ, tự chấm điểm
Giá tiềnGiảm từ 1200000đ chỉ còn 680000đHoàn toàn MIỄN PHÍ

Có lẽ bảng tóm tắt trên là chưa đủ để thể hiện rõ điểm mạnh và điểm yếu ở mỗi cách. Giờ mình cùng tìm hiểu rõ hơn về từng con đường nhé!

Không có hoặc có rất ít thời gian, muốn có kết quả nhanh


Nếu bạn không có hoặc có rất ít thời gian hoặc chỉ đơn giản muốn luyện thi TOEIC cấp tốc, bạn phải có một người thầy.

Người thầy mình chọn cho bạn là See English.

Tại sao ư? Hãy để mình giới thiệu với bạn về See English nhé!

See English là gì?


Trong bối cảnh, có rất nhiều học viên băn khoăn giữa vô vàn các trung tâm ngoại ngữ, chứng chỉ đào tạo và khóa học tiếng Anh trực tuyến và truyền thống, SEE English chính là một địa chỉ đáng tin cậy giúp mang đến những trải nghiệm học tập thú vị, mới lạ giúp học viên có niềm say mê, hứng thú, từ đó thay đổi quan điểm về việc học ngoại ngữ và thành công với những lựa chọn của mình.

Đoạn trên mình trích nguyên văn từ trang web của See English. Bạn có thể truy cập See English tại đây.

Lộ trình rõ ràng


Điều đầu tiên bạn cần quan tâm khi tìm một trung tâm hay một khóa học chính là LỘ TRÌNH.

Nếu bạn đang không biết vị trí của mình ở đâu hay phương hướng cải thiện điểm số, hãy để See English tư vấn lộ trình MIỄN PHÍ cho bạn.

Nếu bạn đã có mục tiêu, định hướng cho bản thân, hãy chọn lộ trình phù hợp trên See English nhé!

lộ trình ôn thi TOEIC See English

Bài giảng chi tiết, dễ hiểu


Giáo viên tại See English soạn bài giảng rất CÓ TÂM.

Cô giáo tổng ôn lại tất cả kiến thức, lấy ví dụ cụ thể từng phần, học từ vựng theo hình ảnh, học ngữ pháp theo bảng... rất dễ hiểu.

Đặc biệt, cô giáo xinh, giọng nói dễ thương nên con trai tiếp thu nhanh lắm :v

Dưới đây là một bài học về Thì hiện tại tiếp diễn của cô Trinh tại See English. Bạn xem thử và cho ý kiến nhé!


Giáo viên hỗ trợ 14h/ngày


Đây là điểm mình thích nhất ở See English.

Bạn không thể tìm đâu một trung tâm nào hỗ trợ học sinh nhiệt tình như vậy.

Các giáo viên See English hỗ trợ học sinh từ 8 giờ sáng tới 10 giờ tối 1 KÈM 1.

Bạn học bài có thắc mắc? Hỗ trợ ngay.
Bạn làm bài tập gặp rắc rối? Hỗ trợ ngay.
Bạn tranh luận với người khác về tiếng Anh? Hỗ trợ ngay.
Bạn thích cô giáo xinh? Kệ bạn :v

Được giải đáp mọi thắc mắc về tiếng Anh ngay khi bạn cần thì còn gì tuyệt vời bằng. Hơn nữa, lại còn giúp suốt 14 tiếng đồng hồ trong ngày.
(Tuyệt đối không "gọi trợ giúp" trong giờ thi nha! Tự làm bài đi bạn ơi!)

Lí do gì để không chọn sự giúp đỡ tận tình này cơ chứ?

Có chăng là vấn đề về giá tiền.

Mức giá cực tiết kiệm


Tận tình tới vậy thì giá phải chát lắm!

Nhưng khóa học trên See English chỉ có giá vỏn vẹn 680000đ, tiết kiệm hơn rất nhiều so với đi học ở các trung tâm luyện thi TOEIC thường thấy.

Giá tiền khi đi học khóa 500+ của Ms Hoa TOEICgiá hơn 3 triệu. Tốn nhiều thời gian di chuyển làm bạn mệt mỏi, học tập kém hiệu quả phần nào và có ít thời gian làm việc khác.

giá tiền khóa học 500+ TOEIC của ms Hoa

Nói thì nói vậy thôi nhưng cái gì cũng có cái hay riêng mà. Nếu đi học ở trung tâm Ms Hoa bạn sẽ giao lưu với nhiều người hơn, thích hợp để luyện thi TOEIC 4 kĩ năng.

Nhưng bạn đã lựa chọn học tại nhà và chỉ thi TOEIC 2 kĩ năng thôi thì mình nghĩ bạn nên lựa chọn See English.


Bonus


Khi đăng ký khóa học tại See English qua EngWithU, bạn còn được tặng khóa học Luyện phản xạ giao tiếp nữa. Học tiếng Anh cũng là để giao tiếp phải không nào :)

Để giúp bạn đưa ra quyết định chính xác hơn, mình muốn bạn tham gia trải nghiệm See English MIỄN PHÍ.

Khóa học thử này ở trình độ 0 - 450 TOEIC. Vậy nên nếu có những kiến thức bạn biết rồi thì cũng đừng bỏ qua nhé!

Điều quan trọng là bạn có thích cách dạy và cách ôn luyện ở đây hay không mà thôi.

Mình cũng có ghi lại trải nghiệm See English của mình dưới đây


Hãy đưa ra quyết định thật chính xác bạn nhé!

Tóm lại


Nếu bạn đăng ký học với SeeEnglish qua EngWithU, bạn sẽ được
  • Làm bài kiểm tra đánh giá năng lực
  • Tư vấn lộ trình dành riêng cho bạn
  • Định hướng phương pháp học phù hợp
  • Chi phí học tập thấp hơn nhiều so với các trung tâm
  • Tốn ít chi phí, hiệu quả cao
  • Tặng khóa học Luyện phản xạ giao tiếp
Và đó cũng là một cách để ủng hộ mình (mình sẽ nhận được hoa hồng nếu bạn đăng ký).

Nhấn vào hình ảnh bên dưới để xem thông tin chi tiết và nhận tư vấn từ See English ngay nhé!

Có nhiều thời gian để tự học tiếng Anh, không cần đạt kết quả nhanh


Nếu bạn là người có nhiều thời gian để học tiếng Anh thì để EngWithU lo :)

Lộ trình học tập


Rất tiếc phải nói với bạn rằng bạn phải TỰ ĐẶT LỘ TRÌNH cho bản thân. Mình chỉ có thể hướng cho bạn cách làm chứ không vạch lộ trình cho bạn được.

Nhưng đừng quá lo lắng! Các bước thực hiện cũng đơn giản thôi.

Biết vị trí của bản thân


Đầu tiên bạn cần biết vị trí đứng của bản thân. Tham gia thi thử TOEIC là cách tốt nhất để biết bạn đang ở đâu.

Khi đã biết vị trí của mình, bạn sẽ đặt được mục tiêu phù hợp với bản thân.

Đặt mục tiêu


Đặt mục tiêu là tạo động lực cũng như tạo đích đến cho bạn. Sẽ thật là ngu ngốc nếu cứ tiến về phía trước mà không biết mình đang đi đâu phải không?

Nếu bạn chưa biết cách đặt mục tiêu thì hãy tải Checklist Easy 700+ của EngWithU, cuốn Ebook chia sẻ cách đặt mục tiêu của mình.

Thực hiện nó


Và cuối cùng chính là thực hiện những công việc bạn phải làm để đạt được mục tiêu.

Để giúp bạn đạt mục tiêu dễ dàng hơn, mình để những bài viết chia sẻ kinh nghiệm ôn thi TOEIC của bản thân ở đây:


Tài liệu ôn thi


Chị Google là người mình muốn giới thiệu với bạn. Bạn có thể tìm kiếm bất cứ tài liệu gì trên Google. Từ luyện nghe, luyện đọc hay đề thi, từ trả phí hay miễn phí đều có trên đó cả.

Tất cả những gì bạn cần làm là tìm kiếm và học tập.

Cùng nhau học tập


Trong quá trình ôn luyện, không thể tránh khỏi khó khăn, thắc mắc. Nếu bạn không thể tự giải đáp, hãy cho mình biết.

Mình sẽ trả lời tất cả câu hỏi của bạn bằng mọi giá trong thời gian sớm nhất.

Bạn có thể xem cách thức liên lạc với mình tại đây

Kết luận


Bạn có nhiều thời gian hay có ít thời gian? Bạn muốn một kết quả nhanh chóng hay không vội vàng?

Tất cả đều đã có câu trả lời dành cho bạn.

Và hãy nhớ, mình luôn ở đây, luôn sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ, mọi thắc mắc để giúp đỡ bạn trong quá trình học tiếng Anh, ôn thi TOEIC.

Đó chính là tôn chỉ của EngWithU - Học tiếng Anh cùng bạn!

Bạn chọn con đường nào để ôn thi TOEIC tại nhà?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét